บันได binary ตัวเลือก - ตัวเลือกที่ บันได อธิบาย




บันได Binary ตัวเลือก - ตัวเลือกที่บันไดอธิบาย ตัวเลือกไบนารีบันไดเป็นประเภทสัญญาใหม่ที่น่าสนใจที่มีความเสี่ยงที่ไม่ซ้ำกัน / รายละเอียดรางวัลและโอกาสในการซื้อขาย ตัวเลือกเหล่านี้ค่อนข้างแตกต่างจากชนิดอื่น ๆ ของการทำสัญญาตัวเลือกไบนารี แต่ยังคงค่อนข้างที่จะเรียนรู้และการใช้งานง่าย พวกเขาจะได้ แต่ขณะนี้นำเสนอโดยเฉพาะกำมือเล็ก ๆ ของโบรกเกอร์ (เราจะครอบคลุมคู่ของคนที่ดีที่สุดในตอนท้ายของการโพสต์) และมีข้อมูลไม่มากเกี่ยวกับพวกเขาออกมี หวังว่าเราสามารถนำไปสู่​​การแก้ไขอย่างน้อยนิด ๆ หน่อย ๆ กับบทความนี้ ความหมายของบันได Binary ตัวเลือก สัญญาตัวเลือกที่ล็อคในกำไรเป็นราคาที่อ้างอิงถึงระดับที่กำหนดไว้ (หรือ "ขั้น" บนบันได) ผลตอบแทนที่เพิ่มขึ้นกับแต่ละก้าวขึ้น นี้รับประกันอย่างน้อยกำไรบางส่วนแม้ว่าราคาสินทรัพย์ที่จบลงด้วยการที่ลดลงต่ำกว่าระดับที่กลับมาเหล่านั้นก่อนที่จะหมดอายุ (ที่มา: Investopedia) นี้ชนิดใหม่ของสัญญาตัวเลือกไบนารีเป็นครั้งแรกเพื่อตลาดโดย IG ตลาดเป็นส่วนใหญ่ CFD (สัญญาสำหรับความแตกต่าง) และ บริษัท นายหน้าซื้อขายอัตราที่มีบางส่วนซื้อขายไบนารี แปลกที่มันออกมาจากที่นั่น แต่นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นจึงมีคุณไป ในขณะที่ตัวเลือกเหล่านี้ได้รับการดึงดูดความนิยมพวกเขายังคงค่อนข้างน้อยที่รู้จักและไม่สามารถใช้ได้อย่างกว้างขวางมากที่ยังไม่ได้ทั้งหมด เห็นได้ชัดว่าคำจำกัดความอ่อนโยนเราจะได้รับเพื่อให้ห่างไกลในการทำความเข้าใจในสิ่งที่ตัวเลือกเหล่านี้จริงๆและวิธีการที่พวกเขามีการซื้อขาย แต่เพื่อให้ของได้รับลงไปที่ธุรกิจ ความจริงก็คือโบรกเกอร์ที่จะมีตัวเลือกเหล่านี้ทุกจัดการพวกเขาค่อนข้างแตกต่างและเราไม่สามารถครอบคลุมทุกรูปแบบในบทความนี้ เราสามารถทำอะไร แต่เป็นแสดงให้เห็นว่าพวกเขามีโครงสร้างโดยทั่วไปและมีการซื้อขาย การเปลี่ยนแปลงใด ๆ จากสิ่งที่อธิบายไว้ที่นี่ควรจะค่อนข้างน้อย อะไรคือตัวเลือกบันได? เริ่มต้นด้วยพื้นฐานและยกขึ้นที่ความหมายออกมาเป็นตัวเลือกที่บันไดไบนารีคือประเภทของสัญญาไบนารีตัวเลือกในการที่คุณจะมีช่วงของระดับราคาในช่วงเวลาที่เท่ากัน (ขั้นบันได) รวมกับตัวเลือกที่หมดอายุต่างๆ และแน่นอน, โทรหรือใส่ตัวเลือก เสียงสับสน? มันไม่ให้ฉัน โชคดีที่มันไม่ได้เป็นจริงทำให้เกิดความสับสนเป็นอย่างที่มันฟัง ตัวอย่างบันไดตัวเลือกไบนารีการค้า สำหรับการค้าของเราตัวอย่างเช่นสมมุติสมมติว่าเราเป็นรั้นใน Google โดยรวมและคาดว่าการเพิ่มขึ้นในวันนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องขอบคุณการรายงานผลประกอบการในเชิงบวกหลังจากที่ปิดตลาดเมื่อวานนี้ ก่อนที่จะเปิดตลาดราคาหุ้นของ Google เป็น $ 1,123.00 และเราตัดสินใจที่จะเปิดตำแหน่งโดยใช้สัญญาตัวเลือกไบนารีบันไดที่นำเสนอโดยโบรกเกอร์ของเรา สิ่งแรกที่เราจะต้องทำคือการเลือกเวลาที่หมดอายุ เราต้องการที่จะให้มันบางเวลาที่จะกระทำเพื่อให้เราเลือกหมดอายุล่าสุดวันที่ 23:00 GMT เมื่อเราเลือกที่หมดอายุของเราสาขาการแสดงอัตราผลตอบแทนที่เสนอนายหน้าของคุณจะมีประชากร ในตัวอย่างของเราเราจะมีบางสิ่งบางอย่างที่ดูเหมือนดังต่อไปนี้ Google - เหนือ / ด้านล่าง 1,138.00 - 470% / 07% กลับมา Google - เหนือ / ด้านล่าง 1,133.00 - 321% / 18% กลับมา Google - เหนือ / ด้านล่าง 1,128.00 - 175% / 56% กลับมา Google - เหนือ / ด้านล่าง 1,123.00 - 78% / 124% กลับ Google - เหนือ / ด้านล่าง 1,118.00 - 23% / 276% กลับ (1 # เป็นผลตอบแทนสำหรับข้างต้นที่ 2 ด้านล่าง) ตารางนี้คือประมาณสิ่งที่เราอาจจะนำเสนอกับที่กำหนดค่าพารามิเตอร์ที่ระบุไว้ข้างต้น ตอนนี้เราก็เลือกการค้าของเรา (s) ตามข้อเสนอจากโบรกเกอร์ของเราสำหรับที่หมดอายุ ถ้าเราคิดว่าเช่นว่า Google จะที่จุดในระหว่างวันที่บางคนถึงราคาของ 1133 แล้วเราจะเลือกโทร (หรือสูงกว่า) ตัวเลือกที่จะนำเสนอผลตอบแทน 321% ตอนนี้ถ้าที่จุดใด ๆ ในระหว่างวันราคาของ Google หุ้นมากเป็นเวลาสั้น ๆ แตะที่ระดับ 1,133 เราจะได้รับการจ่ายเงิน 321% ของเรา แม้ว่าราคาลดลงต่ำกว่าระดับที่ - หรือแม้กระทั่งด้านล่างรายการระดับของเรา - ก่อนที่จะหมดอายุเรายังจะได้รับการจ่ายเงินสูงเช่นเดียวกับที่ เมื่อคุณมาถึงบันได "รุ่ง" อัตราผลตอบแทนที่เกี่ยวข้องกับรุ่งที่ล็อคในไม่ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากนั้น นี้จะทำให้ตัวเลือกไบนารีบันไดค่อนข้างคล้ายกับที่รู้จักอย่างกว้างขวางมากขึ้นหนึ่งสัมผัสตัวเลือกไบนารีที่นำเสนอโดยโบรกเกอร์ที่นิยมมาก ค่อนข้างคล้าย แต่ยังแตกต่างกันมาก สำหรับสิ่งหนึ่งตัวเลือกบันไดสามารถซื้อขายตลาดตลอดเวลามีการเปิดไม่เพียง แต่ในวันหยุดสุดสัปดาห์เช่นตัวเลือกหนึ่งสัมผัส ความแตกต่างใหญ่อื่น ๆ ที่เป็น "ก้าว" ธรรมชาติของอัตราผลตอบแทนในการทำสัญญาเหล่านี้เมื่อเทียบกับซิงเกิ้ลจ่ายเงินขนาดใหญ่บน "ยิงยาว" การค้าหนึ่งสัมผัส แต่น่าเสียดายที่เราไม่สามารถจริงๆได้รับใด ๆ เพิ่มเติมในเชิงลึกกว่าที่เกี่ยวกับตัวเลือกเหล่านี้เนื่องจากข้อเท็จจริงที่กล่าวก่อนหน้านี้ว่าแต่ละโบรกเกอร์ที่ให้พวกเขาไม่ได้แตกต่างกันบ้าง สัญญาเหล่านี้จะเป็นคนใหม่เพื่อที่จุดที่พวกเขายังไม่ได้รับมาตรฐานในอุตสาหกรรมนี้ นี้ก็จะเกิดขึ้นในเวลาเป็นตัวเลือกบันไดยังคงได้รับความนิยม แต่ตอนนี้คุณจะต้องปรึกษาโบรกเกอร์แต่ละรายละเอียดมากขึ้นกว่าที่มีให้ที่นี่ ปัจจุบันโบรกเกอร์ที่นิยมมากที่สุดที่นำเสนอสัญญาเหล่านี้คือ: GTOption - (ไม่ทาน แต่)