ไบนารี ของ buzz ระบบ ฆ่า




หนึ่ง สามารถ แยก indi นี้ ขอขอบคุณสำหรับ ระบบที่ดี ผล ในวันนี้ ของฉัน : - รวม 5 ธุรกิจการค้ากับ ระบบนี้ 4 ชนะ 1 และ หยุด แม้กระทั่ง การสูญเสีย ไม่มี กลยุทธ์ ของฉัน มี ระบบใน กรอบเวลา 1 นาที การค้า สำหรับ หมดอายุ 5 นาที ไม่มี การค้า 15 นาที ก่อนและหลัง ข่าว ที่สำคัญ เฉพาะ ค้า EUR / USD สำหรับในตอนนี้ การบริหารความเสี่ยง 2% ของ ยอดเงิน ในการเริ่มต้น ของวัน ที่ การสูญเสีย สูงสุด 6% สำหรับวันที่ ตัวอย่างเช่น: ในช่วงเริ่มต้น ของวันที่ ความสมดุล ของฉันคือ $ 1,000 ดังนั้น การซื้อขาย ทั้งหมดที่ฉัน วาง วันนี้จะเป็น $ 20 (ไม่ ที่จุด ของวันใด ๆ ) ดังนั้น แม้ว่าผมจะ ทำกำไร และเพิ่ม รวม ของฉันที่จะ ช่วยบอก $ 1100 ในระหว่างการซื้อขาย แล้ว ก็สูญเสีย การซื้อขาย 3 ผม หยุดกับ กำไร $ 40 สำหรับวันที่ จะโพสต์ ผลการค้นหาเพิ่มเติม ในชีวิตประจำวัน